07 júlí 2004

Söngvarakeppnin.

Já já. Ég var að fá spólu í dag með FLÍS (Flugfélagi Íslands) frá Jóni Bergmanni Sigfússyni í Reykjavík. Spólurnar með söngvarakeppninni eru loksins tilbúnar og fékk ég að horfa á hana fyrstur þeirra er tóku þátt í henni. Ég, Helga, Solla og Unnur Sigrún erum að horfa á þetta í þessum skrifuðu orðum. Þetta er eiginlegra töluvert betra en eftir (ó)ákveðinn aðila á HVT.

En ég fer í Kárahnjúka á morgun. Flug klukkan 10:00 á morgun frá Akureyri til Egilsstaða. Það er sem sagt að koma fimmtudagur.

ÉG verð að benda ykkur á FRÁBÆRA síðu sem hún elskuleg Helga mín var að segja mér frá. Það er mannanöfn.com en auðvitað er það skrifað mannanofn.com Sem sagt með o-i en ekki ö-i.

Takk, meira síðar, síjú, trúlí leiter,
P(utta) S(leikja)
Kommentið hjá mér, notið græjuna.

DÖÖÖÖÖÖ

Engin ummæli: