07 febrúar 2005

Breytingar á breytingunum.

Breytingarnar áttu að verða þær að ég ætlaði ekki að spila með á söngvarakeppninni. En það verður breyting á því. Hugsanlega hugsa margir "djö mar...... hann verður þá með" en svona er lífið :-)
Hinsvegar er breytingin sú að ég verð EKKI með á öllum æfingunum en hann elskulegi Jón Bergmann ætlar að hlaupa í skarðið fyrir mig og bið ég ykkur sem þetta lesa og komið til með að syngja í keppninni að veita honum, mér og öllum hinum í hljómsveitinni svigrúm til að æfa þetta sem allra best. Svigrúm þetta fæst í IKEA. En nei nei. Nonni ætlar að spila EF hann mögulega getur. Það er nefnilega ekki víst að hann komist frekar en ég en þá verða mestalagi tvær æfingar bassalausar.
Fyrsta æfing er áætluð laugardaginn 5. mars. Nánar auglýst síðar sko.

Bless á meðan.

Engin ummæli: