01 janúar 2006

Gleðilegt ár. 2006, vertu velkomið.... :)
ÉG, Ingibjörg, Hinni og Gummi spiluðum á Þinghúsi-Bari í kærkvöldi og það var fjör. Nema Ashdown magnarinn minn brann niður í ösku.... næstum því. Allavega klikkaði hann all verulega tvisvar sinnum á ballinu. Hann gjörsamlega þagnaði. Samt fékk hann straum inn á sig frá bassanum. Skrítið. En Tónabúðin fær bara að hirða hann. Sigurvald Ívar kom askvaðandi að þegar hann heyrði ekkert í bassanum lengur, við kipptum honum úr sambandi og settum hann í mixerinn, um hríð. Það var fínt sko. Svo setti ég bassann í samband við magnarann aftur sem dugði í 2 og 1/2 lag. Þá þagnaði hann aftur. Og engin skíring. Ekki sem ég veit, enda ekki búið að sjúkdómsgreina kvikindið. En vonandi er hægt að laga þetta, einhvernveginn. Og Silli, TAKK ROOOOOOSALEGA FYRIR HJÁLPINA. Þó svo þú hafir ekki gert "mikið" að þínu mati, þá gerðirðu helling helling fyrir okkur. Takk takk.
En hér að neðan getur að líta styemminguna FYRIR ballið á Þinghúsinu.

Þetta er Bjössi Líndal. Voða...... eitthvað.

Hér eru Emilie (eða hvað hún nú heitir sú ágæta dama (örugglega)) og Ingibjörg.

Og hér er Kjartan að undirbúa eitthvað "bland" í krús.

Og svona til smá fróðleiks.....

Svona "Á" (eða ekki) að spila á kontrabassa.

Talandi um kontrabassa... ég er að fara í nýja vinnu á mánudaginn 9. jan.
Rútuakstur. Fjör..... vonandi.

Engin ummæli: