10 janúar 2004

Þetta er FRÁBÆRT :)
Ég er uppá Vatnsskarði (við sýslumörk A-hún og Skagafj. sýslna) með fartölvuna og GSM síma að vopni og er að blogga. Þetta er GAMAN. Ég er sem sagt á leiðinni austur á Reyri eftir fínust æfingu með Ellu, Silla og Jóa. Við vorum að æfa fyrir söngvarakeppni Grunnskólans. Allt gengur þar samkvæmt áætlun og bla bla bla. Og Hinrik, þú hefðir átt að vera með mér áðan og fyrir 5 dögum. Nú er ég búinn að sjá 2 tófur á mínum ferðum og alltaf eru þær að þvælast fyrir mér.
Vegna fjölda áskoranna fara mjög fljótlega að byrtast myndir á vefnum frá Zetorakvöldinu skemmtilega sem haldið var á seinasta ári á Gunnuk................ já það vita allir hvar það var haldið. Það þarf bara aðeins að lagfæra þær til fyrst svo að Brynja og Katrín (og hinir sem ekki hafa hraðvirka tengingu) verði ekki ár og aldir að nálgast myndirnar. Ég veit reyndar ekkeert hvort þær eru með hraða eða hæga tengingu.
Nú ætla ég að halda áfram að aka til Akureyrisssssss. Ég verð nefnilega að drífa mig áður en bensínið á bílnum verður búið. HA HA HA. Takk fyrir daginn Silli og Jói. Og AKKÚRAT NÚNA ER VERIÐ AÐ SPILA LAGIÐ SVÖRT SÓL Á FM957 Silli. Hlustaðu á Netinu :-)
Bleeeeeeeeee.

Engin ummæli: