09 janúar 2009

Fjallafjórhjólaferð.

Já sá dagur er liðinn sem veðurspáin í bloggfærslunni hér að neðan á við um.
Ég skutlaðist í Vatnsnesfjallið í dag á Minknum hans Gumma á Jaðri.
Upphaflega ætlaði Hlynur að koma með en hann var fjarri góðum rannsóknarleiðangri því hann var veikur og steig því ekki einu sinni litlu tá út fyrir hús.

Færið var furðulegt fyrir þær sakir að það var allt mar autt á Hvammstanga. Svo þegar ég kom upp að hesthúsahverfi þá var aðeins grátt á vegi. Eftir því sem ofar dró varð hvítara og hvítar. Þegar ég var kominn uppfyrir hliðið í Helguhvammi þá tók við nánast aurbleyta í hjólförum. Það hefur einhver lagt af stað í fjallið á jeppa núna í hlákunni og sporað ágætlega í hjólförum vegarins. En svo auðvitað eftir því sem ofar dró í fjallið varð snjórinn harðari og harðari. Í efstu brekkum var snjórinn grjót harður. Svo harður að Bearclaw dekkin undir hjólinu varla gripu í.

Skyggnið var svo sem ágætt en þegar ég var kominn upp að endurvarpsstöð (sem stendur á hæð sem ég hef ekki hugmynd um hvað heitir) þá fór að dimma með éljum.





Minkurinn stóð sig með hetju og fór nánast allt sem ég sagði honum að fara.
Þetta var ágætis ferð og ég hlakka mikið til að fara aftur, en þá mættu vera fleiri með í för.

Fleiri myndir eru hér: http://picasaweb.google.com/pallibj/FjRhjLafjallaferVatnsnes#

Takk og bless.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæðin sem endurvarpsstöðin stendur á og hæðirnar í kring heita Fjalagilshæðir;)

pallilitli sagði...

Já. Þakka þér fyrir þennan fróðleiksmola Hlynur. Þá veit ég það.